Monday 10 July 2017

ตัวเลือกไบนารี Edge 24


Binary ตัวเลือกขอบ ทำให้ชีวิตเพียงแค่การซื้อขายตัวเลือกไบนารี? เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% zack. p5 18 สิงหาคม 2013 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ Tradista 19 สิงหาคม 2013 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ BryanMac 19 สิงหาคม 2013 เห็นด้วยทั้งหมดนี่ผมค้าถัง, หนังศีรษะและข่าวผมจะบอกว่าถ้าถังขยะหายไปฉันจะเน้นเพื่อให้ครอบคลุมการสูญเสียรายได้เพียงตะแกรงและข่าวการซื้อขายที่ฉันกำลังค่อย ๆ ทำงานต่อร่อนเป็น 50% หรือมากกว่าของรายได้ของฉัน มันเป็นอยู่ในปัจจุบันประมาณ 35% ข่าวเป็น 10% และส่วนที่เหลือเป็นถังขยะ เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% Brent 19 สิงหาคม 2013 ฉันจะไม่พึ่งพาการซื้อขายถังขยะสำหรับรายได้ถ้าคุณจะใช้โบรกเกอร์ต่างประเทศอลหม่าน ขณะนี้มี NADEX ว่าเป็นเรื่องที่แตกต่าง ผมวางแผนที่จะซื้อขาย NADEX เต็มรูปแบบภายในสิ้นปีนี้ ดังนั้นหลายวิธีที่จะสร้างรายได้และการค้า NADEX ฉันไม่ได้เห็นจริงๆทุกที่อื่น หากคุณเพิ่งเริ่มออกคำแนะนำของฉันคือการหานายหน้าควบคุม อุตสาหกรรมนี้สามารถไปอึมากได้อย่างรวดเร็วด้วยทั้งหมดเหล่านี้โบรกเกอร์ scammy popping ขึ้น เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ parsifal23 19 สิงหาคม 2013 ไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่ผมเริ่มการซื้อขาย Binarys ฉัน stumbled ข้าม "ขี้เกียจวัน-Trader-System" โดยคี ธ โจนส์ซึ่งเป็นพื้น Martingale กลยุทธ์ ฉันรู้แล้วเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นต่อไปนี้แนวโน้มการสนับสนุนและความต้านทาน แต่ knowlegde พื้นฐานมาก ก่อนหน้านั้นฉันได้หายไปไม่กี่ร้อยยูโร สัปดาห์แรกของเขาต่อไป "ระบบ" มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อเพียง: ผมหันฝากเงินครั้งแรกของฉัน 200 ยูโร 1850 ลงในยูโร คุณสามารถจินตนาการ enthusiasmus ของฉันฉันคิดว่าฉันได้พบ "HolyGrail"; สัปดาห์ที่สองได้ดียิ่งขึ้น, ฉันได้รับมากกว่า 2500: อย่างน้อยผมถอนตัวออกครึ่งหนึ่งของเงินที่ (ใช้ Marketsworld) คุณอาจจะคิดว่าวิธีการอย่างต่อเนื่อง ในวันจันทร์ที่ในการซื้อขายสัปดาห์ที่ 3 ที่ผมพัดบัญชีของฉันและฉันกลับมาสู่ความเป็นจริง แต่ผมก็ยังเชื่อว่าผมกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องดังนั้นฉันฝากเงินถอนตัวของฉันอีกครั้ง แน่นอนผมมันหายไป! ตอนนี้หนึ่งปีต่อมาและหลังจากที่ได้ศึกษาปัจจัยพื้นฐานฉันกำลังเริ่มต้นที่จะได้รับผลกำไรในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นของฉันดีที่สุดเพื่อให้ห่างไกล ถ้าใหญ่ถ้าผมสามารถดำเนินการต่อวิธีการที่มันควรจะเป็นพอที่จะอยู่นอกเท่านั้นที่จะบอกอนาคต ฉันเป็นยังเข้าไปกีฬา Bettings และมักจะได้รับการสนับสนุนผมบัญชีซื้อขายของฉันกับเงินที่มิฉะนั้นก็จะได้รับยากที่จะซื้อขายด้วยเงินจริง ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของฉันมีอารมณ์และมีระเบียบวินัยดังนั้นฉันเริ่ม meditading ก่อนซื้อขายจริงๆมันจะช่วยให้ ผมคิดว่า araound 5% ของคนที่จะมีชีวิตอยู่จากการค้าและใช่มันเป็นเป้าหมายของผมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ marijan993 20 สิงหาคม 2013 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% มาร์กาเร็เจนกินส์ 20 พฤศจิกายน 2013 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% Sami 16 ธันวาคม 2013

No comments:

Post a Comment