Tuesday 6 June 2017

Martingale กลยุทธ์ Binary ตัวเลือก


Martingale กลยุทธ์ Binary ตัวเลือก ในทำนองเดียวกันกับคาสิโน, คุณสามารถใช้ทฤษฎีความน่าจะ Martingale ในตลาดตัวเลือกไบนารี หากคุณเลือกเพื่อการค้าในช่วงเวลาสั้นของเวลา, ความผันผวนของอัตราเป็นเรื่องยากมากที่จะทำนายจึงเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้น 50-50 และระบบที่คุณสามารถดับเบิลเงินเดิมพันต่อไปตลอดเวลา อีก poit ที่ดีของกลยุทธ์นี้คือการจ่ายเงินคงที่ ที่ช่วยให้เราได้อย่างง่ายดาย caclulate เดิมพันสุทธิถ้าเราสูญเสียคนแรก กลยุทธ์: ภาพนี้และคำแนะนำด้านล่างแสดงให้เห็นถึงวิธีการทำงานกลยุทธ์ Martingale 1. เราจะให้เดิมพัน 10 ยูโรในจุด A ว่าอัตราการจะลงไป (ลง) 2. สมมติว่าเวลานี้เดิมพันได้หายไป ตอนนี้เราให้เป็นเดิมพันในจุด B และกล่าวว่าอัตราการจะลงไป (ลง) อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เราจะทำให้การเดิมพัน 28 ยูโร 3. หากเดิมพันได้หายไปอีกครั้งที่เราเพิ่มขึ้นอีกครั้งและกล่าวว่าอัตราการจะลงไป (ลง) แต่ที่เราสามารถเห็นในภาพ, C จุดต่ำกว่าจุด B ดังนั้นเราจึงได้รับรางวัล 4. ทำซ้ำการกระทำทั้งหมดของดังกล่าวข้างต้น บางครั้งคุณจะสูญเสียมากกว่าหนึ่งเดิมพันในแถว! แต่ไม่ต้องตกใจเพียงสองครั้งขึ้นและรอสำหรับการชนะหนึ่ง! การคำนวณบางอย่างสำหรับตัวอย่างนี้: จำนวนเงินลงทุนที่ = (10 + 28) = 38 ยูโร ได้รับรางวัลเงิน = 28 * 1.71 = 47.88 ดังนั้นเราได้รับ 47.88-38 = 9.88 ยูโรใน 30 นาที (ถ้าเราเล่นใน 15 นาทีเวลาหมดอายุ) ข้อดีของกลยุทธ์นี้: ทำกำไรได้มากถ้าใช้อย่างถูกต้อง Allmost 100% โอกาสในการชนะ ง่ายต่อการเข้าใจและการใช้งาน สำหรับผู้เริ่มต้นที่ดี ข้อเสียของกลยุทธ์นี้: เสแสร้งขึ้นจะต้องใช้เงิน มีความเป็นไปได้ที่ใหญ่กว่า loosing เป็นลายเส้น

No comments:

Post a Comment